பதிவுகள்

அனைவருடனும் அறிவினைப் பகிர்ந்து கொள்வோம்

  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size

பதிவுகள் இணைய இதழ்

ஆய்வு: பாவைப் பாடல்களில் மரபும் இசையும் (13)

E-mail Print PDF

ஆய்வுக் கட்டுரை வாசிப்போமா?

- 'உண்மை! உழைப்பு! வெற்றி!' என்பதைத் தாரக மந்திரமாகக்கொண்டியங்கும் 'தெய்வானை அம்மாள் மகளிர் கல்லூரி'யின் தமிழாய்வுத்துறையும் , 'அனைவருடனும் அறிவினைப்பகிர்ந்து கொள்வோம்' என்பதைத் தாரகமந்திரமாகக் கொண்டியங்கும் 'பதிவுகள்' பன்னாட்டு இணைய ஆய்விதழும் இணைந்து “தமிழ் இலக்கியங்களில் பண்பாட்டுப்பதிவுகள்” என்னும் தலைப்பில்  25.09.2019 அன்று நடத்திய  தேசியக்கருத்தரங்கில் சமர்பிக்கப்பட்ட ஆய்வுக்கட்டுரைகள் 'பதிவுகள்' இணைய இதழில் தொடராகப்பிரசுரமாகும். கட்டுரைகளை அனுப்பியவர் முனைவர் வே.மணிகண்டன். - பதிவுகள் -


முன்னுரை:
கால வெள்ளத்தில் கரையாமல் நிலைத்து நிற்கின்ற செம்மொழிகளுள் நம் தமிழ் மொழியும் ஒன்று.பழமைக்கும் பழமையாய் இலக்கிய வளம் உடையதாய் இருப்பதோடு புதுமைக்கும் புதுமையாய் காலத்திற்கு ஏற்ற இலக்கிய வடிவத்தோடும் உள்ளடக்கத்தோடும் தன்னைப் புதுப்பித்துக்கொண்டு பொலிவுடன் விளங்குவது தமிழ் மொழி ஆகும்.

நிழற்புலி கனிச்சி மணி நெற்றியுமிழ் செங்கண்
தழற்புழை சுழற்கடவுள் தான்தான்

என்று கம்பரும் 'ஆதிசிவன் பெற்றான் அகத்தியன் எனை வளர்த்தான் 'என்று பாரதியும் தமிழ் மொழியின் பிறப்பை அநாதியான இறைவனுடன் ஒப்பிட்டுக் கூறுகின்றனர். அத்தகு பேறு பெற்ற தமிழ் மொழியின் பக்திப் பனுவல்களான தேவார திருவாசக திவ்ய பிரபந்தப் பாடல்கள் தமிழோடு பக்தியும் மரபும் இசையும் ஒன்றுக்கொன்று விஞ்சும் அளவிற்குப் பாடப்பட்டுள்ளன.

ஆய்வு எல்லை:
பாவைப் பாடல்களில் மரபும் இசையும் என்ற இக்கட்டுரை மாணிக்கவாசகர் அருளிய திருவெம்பாவையும் ஆண்டாள் அருளிய திருப்பாவையையுமே ஆய்வு எல்லையாகக் கொண்டு அமைகிறது.

ஆய்வு நோக்கம் :
திராவிட மொழிகளில் தொன்மையானது தமிழ் மொழி. கால மாற்றத்தால் தம்மைப் புதுப்பிக்கும் வகையில் பல புத்திலக்கிய வடிவங்களைப் பெற்றது. அதில் பக்தி இலக்கிய வடிவமும் ஒன்றாகும். மனிதனைப் பாட்டுடைத் தலைவனாகக் கொண்டு பாடும் நிலை மாற்றமடைந்து எங்கும் நீக்கமற நிறைந்திருக்கும் இறைவனைத் தலைவனாகக் கொண்டு பாடிய பாடல்களே பக்திப் பாடல்கள். இவை நம் பழந்தமிழர்களின் நம்பிக்கையையும் வழிபடும் மரபையும் இறைவனை அடைவதற்கு இசை ஒரு ஊடகமாக இருந்தது என்பதையும் எடுத்துக்காட்டுவதே இக்கட்டுரையின் நோக்கமாகும்.

பக்தி:
இறைவனின் மீது அடியவர்கள் கொண்டிருக்கிற திட விசுவாசமே பக்தி. காதலாகிக் கசிந்து கண்ணீர் மல்குவதும,; மனம், மொழி, மெய்களால் இறையை வழிபடுவதும் பக்தி என்று ஆழ்வார்களும் நாயன்மார்களும் தான் அருளிய செயல்பாடுகளிலே எடுத்துரைக்கின்றனர். சைவம், வைணவம், காணபத்யம், சாக்தம், கௌமாரம், சௌரம் என்று ஆதிசங்கரர் இறை வழிபாட்டிற்குரிய சமயங்களை ஆறு(6) வகையாகக் கூறுகிறார். அவற்;றில் சிவபெருமானை வழிபடக் கூடியவர்கள் சைவர்கள் என்றும், அவர்களின் வழிபாட்டு நூல் பன்னிரு திருமுறைகள் என்றும் திருமாலை வழிபடக் கூடியவர்கள் வைணவர்கள் என்றும் அவர்களின் வழிபடும் நூல் நாலாயிரத் திவ்ய பிரபந்தம் என்றும் கூறப்படுகிறது.

ஒரு உயிர் அல்லது ஆன்மா இறைவனை அடைவதே அதன் இறுதி நிலையாகும். அதனை நாயன்மார்கள் பதியாகிய இறைவனை அடைய பசுவாகிய ஆன்மா பாசம் என்கிற ஆணவம், கன்மம,; மாயை என்பவற்றைக் கடந்தே அடைய முடியும் என்று கூறுகிறார்கள்.

செல்வமே சிவபெருமானே உன்னைச் சிக்கெனப் பிடித்;தேன்
எங்கு எழுந்தருளுவது இனியே

என்கிறது மாணிக்கவாசகம். ஆழ்வார்களோ பக்தி, பிரபத்தி என்பனவற்றை எடுத்துக்காட்டி சரணாகதி தர்மத்தை தம் பாசுரங்களில் போற்றியுள்ளனர். இறைவனை நாம் எவ்வாறு பக்தி செய்ய வேண்டும் என்பதை 'தூமலர் தூவித் தொழுது வாயினால் பாடி மனத்தினால் சிந்தித்து போய பிழையும் புகுதருவான் நின்றனவும் என்றும் அவ்வாறு வழிபடுவதனால் கிடைக்கும் பலனை 'தீயினால் தூசாகும்' என்று நம் தீவினைகள் யாவும் தீயிலிட்ட தூசுகள் போல அழியும் என்கிறாள் ஆண்டாள்.

விடியற்காலை எழுதல்:
இந்தியா ஒரு விவசாய நாடு. அதில் அதிகாலையில் எழுவதே பணி செய்வதற்கு ஏற்றதாகும். அதிகாலை எழுதல் நம் தமிழ் மரபு. 'கீழ்வானம் வெள்ளென்று எருமைச் சிறு வீடு மேய்வான் பறந்தன காண்' என்று ஆண்டாளும் 'கோழிச் சிலம்ப சிலம்பும் குருகும் எங்கும் ஏழில் இயம்ப இயம்பும் வெண்சங்கு எங்கும்''என்று மாணிக்கவாசகரும் கதிரவன் கிழக்கு திசையில் உதிப்பதும்; கோழி, குருகு முதலிய பறவைகள் எழுப்பும் சத்தத்தையும் அதிகாலையில எழுப்பப்படும் சங்கின் ஒலியையும் குறிப்பிடுகிறார். தேவர்களின் விடியற்காலைப்பொழுதே நம் மார்கழி மாதம் ஆகும். அதனால் தான் மார்கழி மாதம் இறை வழிபாட்டிற்குரிய மாதமாகிறது. அறிவியல் கூற்றுப்படி அதிகாலை நேரம் உயிர் வாயு எங்கும் பரவி இருப்பதால் அந்நேரத்தில் மனிதர்கள் துயில் எழுந்து குளத்தில் நீராடி தம்; பணிகளை செவ்வெனே செய்வதற்கு உரியதாகிறது. ஆரோக்கியத்திற்கும் அடிகோலுகிறது.

பாவை நோன்பு:
நம் முன்னோர்கள் தாம் விரும்பிய கணவனை அடையும் பொருட்டும் நல்ல கணவனை அடையும் பொருட்டும் பாவை நோன்பு இருந்து வழிபட்டனர். சங்ககால தை நீராடல், தைப்பாவை நோன்பு என்ற மரபு சிறிது மாற்றம் பெற்று பக்தி இலக்கிய காலத்தில் மார்கழி நோன்பாக வழிபடப்பட்டது. மண்ணாலும், மரத்தாலும் பாவை உருவம் செய்து வழிபடுவது பாவை நோன்பு. அந்நோன்பு நடைபெற்ற இடம் பாவைக் களம் என்றழைக்கப்பட்டது. ஆனால் பக்தி இலக்கிய காலத்தில் இறைவனையே கணவனாக அடைய வேண்டும் என்று நோன்புகள் மேற்கொள்ளப்பட்டதை ஆழ்வார்; பாசுரங்களும், மாணிக்கவாசகர் பாசுரங்களும் தெரிவிக்கின்றன.

நாட்குறித்தல்:
எந்த ஒரு நற்செயலையும் செய்வதற்கு முன்பே அதற்கேற்ற நல்ல நாள் பார்ப்பது நம் மரபு. போருக்குச் செல்கின்ற அரசனும் பரணி நாளை உரியதாகப் பார்த்தலும் உன்னம் பார்த்தலும் நம் மரபாகப் புறத்தினை இலக்கியப் பாடல்கள் எடுத்துக்காட்டுகின்றன.  அவ்வகையில் பாவை நோன்புக்குரிய நாளான மார்கழி மாதப் பௌர்ணமி நாளைக்; குறிப்பிட்டு இந்நோன்பு யாரைக் குறித்துச் செய்யப்படுகிறது என்பதையும்

'மார்கழித் திங்கள் மதிநிறைந்த நன்னாளாம்
--------------------------------- ----------------------------------
கூர்வேல் கொடுந்தொழிலன் நந்தகோபன் குமரன்
ஏரார்ந்த கண்ணி யசோதை இளஞ்சிங்கம்''

என்றும் அவர்களின் மகனான கண்ணனைக் கொண்டு நோன்பு நிகழ்த்துவதாக ஆண்டாளும்   

'விண்ணுக்கு ஒரு மருந்தே
வேதவிழுப் பொருளே கண்ணுக்கு கினியானைப்பாடி
கசிந்து உள்ளுக்கு நின்று உருகு யாம் மாட்டோம்.''

என்று மாணிக்கவாசகரும் குறிப்பிடுகிறார்.

ஓளி மழை வழிபாடு:
கற்கால மனிதன் தான் எவற்றைக் கண்டெல்;லாம் அச்சமுற்றானோ அவற்றையெல்லாம் வழிபடு பொருளாக்கி வழிபாடு செய்தான். அவ்வகையில் தோன்றிய வழிபாடு தனக்கு வாழ்வாதாரத்தை அளித்த இயற்கையின் மீதும் நன்றி செலுத்தும் விதமாகவும் வளர்ச்சியுற்றது.

ஞாயிறு போற்றுதும் ஞாயிறு போற்றுதும் என்று சூரிய வழிபாடும்
திங்களைப் போற்றுதும் திங்களைப் போற்றுதும் என்று சந்திர வழிபாடும்
மாமழைப் போற்றுதும் மாமழைப் போற்றுதும்  என்று மழை வழிபாடும்   

இலக்கியங்களில் இடம் பெற்றுள்ளது. மாணிக்கவாசகர் சிவபெருமானை ஆதியும் அந்தமும் இல்லா அருட்பெருஞ் சோதியாய்க் காண்கிறார். ஆண்டாள் ஆழியுள் புக்கு முகர்ந்து....ஊழி முதல்வன் போல் மெய் கருத்து வாழ....உலகினில் பெய்திடாய்; என்று மழையாக திருமாலைக் காண்கிறாள்.

அடியவர்க்கு எளியவன் :
வானே நிலனே பிறவே அறிவு அறிதல் தானே வந்து எம்மைத் தலையளித்து ஆட்கொண்டு அருளும் என்று இறைவன் தேவர்களால் அறிய முடியாதவனாக இருப்பினும் அடியவர்களுக்கு எளிமையாய் அடையும் தன்மை உடையவனாய் இருக்கின்றான். அதனால் தான் சங்கப் புலவர்கள் அரசனைக் குறிப்பிடும் பொழுது 'மன்னன் உயிர்த்தே மலர்தலை உலகம்' என்று இறை நிலைக்கு உயர்த்திப் பாடினர்.

ஈகை:
நம் தமிழ் விழுமியங்களுள் அறமும் , ஈகையும், விருந்தோம்;பலும் தலைசார்ந்தது. பக்தியிலே ஈடுபட்டவர்கள் தாம் விரதம் இருப்பினும் அடுத்தவர்க்குச் செய்ய வேண்டிய கடமைகளைச் செவ்வெனே செய்ய வேண்டும். ஐயமும் பிச்சையும் அந்தனையும் கைகாட்டி என்று தான தர்மங்களைச் செய்வதையும் மூட நெய் பெய்து முழங்கை வழி வார கூடியிருந்து குளிர்;ந்தேலோர் என்று இறைவனை அடைந்த பிறகு நோன்பின் நோக்கம் நிறைவேறிய உடன் கூடியிருந்து உண்டதனைக் குறிப்பிடுகிறாள் ஆண்டாள். இவை

காக்கைக் கரவா கரைந்துண்ணும் ஆக்கமும்
அன்ன நீரார்க்கே உள.

என்ற திருக்குறள் கருத்துக்கு செயல் வடிவம் பெற்றுள்ளன.

இசை:
இசை என்பது ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட, கட்டுப்படுத்தப்பட்ட மிக நேர்த்தியான அழகு பொருந்திய ஒலி ஆகும். இசை என்ற சொல்லுக்கு 'இசையவைப்பது, வயப்படுத்துவது, ஆட்கொள்வது என்று பல பொருள்களைக் குறிப்பிடுகிறார் தண்டபாணி தேசிகர்.'இசை என்பது ஒலி. ஒலியே உலகின் முதல் தோற்றம் என்பது அறுவகைச் சமயங்களும் உணர்த்துகின்ற மெய்ஞானம் ஆகும். இவ் உலகமே ஒங்கார ஒலித்திரளின் இருப்பாக உள்ளது என்பது இந்து மத தத்துவங்களில் ஒன்று, இசை என்ற சொல்லுக்கு பல்வேறு ஆராய்ச்சியாளர்களும், அறிஞர்களும் பல பொருள்களைத் தந்துள்ளனர். அவ்வாறு இருக்கும் போது ஒலியும் ஒசையும் ஒன்றா என்று பார்த்தோமேயானால் இரண்டும் வௌ;வேறு என்பதற்கு, 'ஓசை ஒலியெல்லாம் ஆனாய் நீயே' என சிவபெருமானைப் பற்றிக் குறிப்பிடும் திருநாவுக்கரசரின் தேவார வரிகள் சான்றாகின்றன.

இசை பல்வேறு வகையான பரிணாமங்களைக் கொண்டு மிகச்சிறந்த வளர்ச்சியை உலகெங்கிலும் அடைந்திருக்கின்றது. இருப்பினும் இந்திய இசை காலத்தால் மிகப் பழமையானது. இந்திய இசை தனி இசையை ஆதாரமாகக் கொண்டிருக்கின்றது. இந்திய இசையின் இராக அமைப்பு பகைச் சுரங்களைக் கொண்ட மேளங்கள் 40ம் பகைச் சுரங்கள் இல்லாத மேளங்கள் 32ம் இன்று கருநாடக இசையில் கையாளப்படுகின்றன. ஆனால் இவற்றிற்கெல்லாம் முன்னோடியாக இருந்தவை தேவாரப்பண்கள். தேவாரத்திற்கு இசையமைத்த பெருமை திருநீலகண்ட யாழ்ப்பாணரையேச் சாரும். அவையே எண்ணற்ற இராகங்களுக்கு ஆதாரமாய் இருந்திருக்கின்றன என்றால் மிகையில்லை.   ;ஆய கலை அறுபத்து நான்கனுள் இசைக்கலை மக்கள் உள்ளத்தில் கால எல்லையைக் கடந்து அழியாத நிலைபெற்று சமுதாயத்தை உயர்த்துவது ஆகும்.

திருவெம்பாவையில் மிடற்று இசையை
ஆதியும் அந்தமும் இல்லா அருட்பெருஞ் சோதியை
யாம் பாடக் கேட்டேயும் என்றும்

சித்தம் அழகியார் பாடரோ நான் நாம் சிவனை என்றும்

கண்ணுக்கு இனியானைப் பாடிக் கசிந்து உருகி உள்ளம். என்றும்
கோலமும் நம்மை ஆட்கொண்டு அருளிக் கோதாட்டும் என்றும்
சீலமும் பாடி சிவனே சிவனே

என்றும் பாடல்; தொழிலைக் குறிப்பிடுவதிலிருந்து இறைவனை அடையும் நெறியாக இசை இருந்திருப்பது புலனாகிறது. மிடற்று இசை மட்டும் அல்லாமல் யாழ், பறை, வீணை ,தண்ணும்மை போன்ற இசைக்கருவிகளும் சங்கு ஊதுதலும் இறை வழிபாட்டிற்குப் பயன்படுத்தப்பட்டது. இறைவன் ஏழிசையாய் இசைப்பயனாய் இருக்கிறான் என்ற சமயக் குரவர்கள்; மற்றும் ஆழ்வார்களின் கூற்று மிகவும் பொருத்தமுடையது என்பது வெள்ளிடை மலை.

முடிவுரை:
தமிழர்களின் வாழ்வியல் முறை சார்ந்த மதிப்புகள் எண்ணற்றவையாக இருப்பினும் பக்திப் பனுவல்களான திருப்பாவை, திருவெம்பாவையில் காணப்படும் தமிழர்தம் பக்தியையும் அதை அடியொற்றிய மரபுசார் வழிபாட்டையும் இசைச் சிறப்பையும் மேற்கண்ட இக்கட்டுரை தெளிவுபடுத்துகிறது.

பார்வை நூல்கள்:
ஆண்டாள் - திருப்பாவை
மாணிக்கவாசகர் - திருவெம்பாவை
சி. சுப்பிரமணியம் -  சங்க இலக்கியம் சில பார்வைகள்;
டாக்டர் மு.வரதராசனார் - இலக்கிய வரலாறு      

* கட்டுரையாளர்: முனைவர் க. ராஜேஷ்,  பேராசிரியர்; குரலிசை, இசைத்துறை, அண்ணாமலைப் பல்கலைக்கழகம், அண்ணாமலை நகர் - 608 002.

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Last Updated on Saturday, 12 October 2019 01:04  


'

பதிவுகள்' இணைய இதழ் ஆரம்பித்ததிலிருந்து இன்று வரை இலவசமாக வெளிவந்துகொண்டிருக்கின்றது. தொடர்ந்தும் இலவசமாகவே  வெளிவரும்.  அதே சமயம்  'பதிவுகள்' போன்ற இணையத்தளமொன்றினை நடாத்துவது என்பது மிகுந்த உழைப்பினை வேண்டி நிற்குமொன்று. எனவே 'பதிவுகள்' இணைய இதழின் பங்களிப்புக்கும், வளர்ச்சிக்கும் உதவ விரும்பினால் , உங்கள் பங்களிப்பு வரவேற்கப்படும். குறைந்தது $5 கனடிய டொலர்கள் (CAD)  நீங்கள் 'பதிவுகள்' இதழுக்கு  உங்கள் பங்களிப்பாக அனுப்பலாம். நீங்கள் உங்கள் பங்களிப்பினை  அனுப்ப  விரும்பினால் , Pay Pal மூலம் பின்வரும் பதிவுகளுக்கான உங்கள் பங்களிப்பு இணைய இணைப்பினை அழுத்துவதன் மூலம் கொடுக்கலாம். அல்லது  மின்னஞ்சல் மூலமும்  ngiri2704@rogers.com  என்னும் மின்னஞ்சலுக்கு  e-transfer மூலம் அனுப்பலாம்.  உங்கள் ஆதரவுக்கு நன்றி.


 

வ.ந.கிரிதரனின் 'குடிவரவாளன்' நாவலினை மின்னூலாக வாங்க
வ.ந.கிரிதரனின் 'குடிவரவாளன்'
எழுத்தாளர் வ.ந.கிரிதரனின் 'குடிவரவாளன்' நாவலினை மின்னூலாக பிடிஃப் வடிவத்தில் வாங்க விரும்புபவர்கள் கீழுள்ள இணைய இணைப்பில் வாங்கிக்கொள்ளலாம். விலை $4 (கனடியன்): https://www.fatfreecartpro.com/i/yz46?single
வ.ந.கிரிதரனின் 'அமெரிக்கா' நாவலின் திருத்திய இரண்டாம் பதிப்பினை மின்னூலாக  வாங்க...

'அமெரிக்கா' மின்னூலினை, பிடிஃப் கோப்பாக  $3 (கனடியன்) செலுத்தி வாங்குவதற்கான இணைய இணைப்பு: https://www.fatfreecartpro.com/i/yzc9?single

PayPal for Business - Accept credit cards in just minutes!

© காப்புரிமை 2000-2020 'பதிவுகள்.காம்' -  'Pathivukal.COM

பதிவுகள்

முகப்பு
அரசியல்
இலக்கியம்
சிறுகதை
கவிதை
அறிவியல்
உலக இலக்கியம்
சுற்றுச் சூழல்
நிகழ்வுகள்
கலை
நேர்காணல்
இ(அ)க்கரையில்...
நலந்தானா? நலந்தானா?
இணையத்தள அறிமுகம்
மதிப்புரை
பிற இணைய இணைப்புகள்
சினிமா
பதிவுகள் (2000 - 2011)
வெங்கட் சாமிநாதன்
K.S.Sivakumaran Column
அறிஞர் அ.ந.கந்தசாமி
கட்டடக்கலை / நகர அமைப்பு
வாசகர் கடிதங்கள்
பதிவுகளின் தோற்றம்/ நோக்கம்
நலந்தானா? நலந்தானா?
வ.ந.கிரிதரன்
கணித்தமிழ்
பதிவுகளில் அன்று
சமூகம்
கிடைக்கப் பெற்றோம்!
விளையாட்டு
நூல் அறிமுகம்
நாவல்
மின்னூல்கள்
முகநூற் குறிப்புகள்
எழுத்தாளர் முருகபூபதி
சுப்ரபாரதிமணியன்
சு.குணேஸ்வரன்
யமுனா ராஜேந்திரன்
நுணாவிலூர் கா. விசயரத்தினம்
தேவகாந்தன் பக்கம்
முனைவர் ர. தாரணி
பயணங்கள்
'கனடிய' இலக்கியம்
நாகரத்தினம் கிருஷ்ணா
பிச்சினிக்காடு இளங்கோ
கலாநிதி நா.சுப்பிரமணியன்
ஆய்வு
த.சிவபாலு பக்கம்
லதா ராமகிருஷ்ணன்
குரு அரவிந்தன்
சத்யானந்தன்
வரி விளம்பரங்கள்
'பதிவுகள்' விளம்பரம்
மரண அறிவித்தல்கள்
பதிப்பங்கள் அறிமுகம்
சிறுவர் இலக்கியம்

பதிவுகளில் தேடுக!

counter for tumblr

அண்மையில் வெளியானவை

Yes We Can

விளம்பரம் செய்யுங்கள்


வீடு வாங்க / விற்க


'பதிவுகள்' இணைய இதழின்
மின்னஞ்சல் முகவரி ngiri2704@rogers.com 

பதிவுகள் (2000 - 2011)

'பதிவுகள்' இணைய இதழ்

பதிவுகளின் அமைப்பு மாறுகிறது..
வாசகர்களே! இம்மாத இதழுடன் (மார்ச் 2011)  பதிவுகள் இணைய இதழின் வடிவமைப்பு மாறுகிறது. இதுவரை பதிவுகளில் வெளியான ஆக்கங்கள் அனைத்தையும் இப்புதிய வடிவமைப்பில் இணைக்க வேண்டுமென்பதுதான் எம் அவா.  காலப்போக்கில் படிப்படியாக அனைத்து ஆக்கங்களும், அம்சங்களும் புதிய வடிவமைப்பில் இணைத்துக்கொள்ளப்படும்.  இதுவரை பதிவுகள் இணையத் தளத்தில் வெளியான ஆக்கங்கள் அனைத்தையும் பழைய வடிவமைப்பில் நீங்கள் வாசிக்க முடியும். அதற்கான இணையத்தள இணைப்பு : இதுவரை 'பதிவுகள்' (மார்ச் 2000 - மார்ச் 2011):
கடந்தவை

அறிஞர் அ.ந.கந்தசாமி படைப்புகள்

வ.ந.கிரிதரனின் 'அமெரிக்கா' மின்னூல் விற்பனையில்..

வ.ந.கிரிதரனின் 'அமெரிக்கா' (குறூநாவலும் சிறுகதைகளும்) ஸ்நேகா (தமிழகம்) / மங்கை (கனடா) பதிப்பகங்கள் இணைந்து டிசம்பர் 1996இல் தமிழகத்தில் வெளியிட்ட தொகுப்பு நூல். 'அமெரிக்கா' ஈழத்து அகதியொருவனின் அமெரிக்கத் தடுப்பு முகாம் வாழ்வினை விபரிக்கும் குறுநாவல்.உண்மைச் சம்பவங்களின் அடிப்படையில் புனையப்பட்ட குறுநாவல். இத்தொகுப்பிலுள்ள சிறுகதையான 'ஒரு மா(நா)ட்டுப் பிரச்சினை' தமிழகத்தில் வெளியான 'பனியும் , பனையும்' தொகுப்பிலும் இடம்பெற்றுள்ளது. மேற்படி குறுநாவலினிதும் சிறுகதைகளினதும் ஆங்கில மொழிபெயர்ப்பு (லதா ராமகிருஷ்ணனால் மொழிபெயர்க்கப்பட்டவை) இன்னும் நூலாக வெளிவரவில்லை. 'அமெரிக்கா' நூலின் முதற்பதிப்பினை $ 3 கனேடிய டாலர்களுக்கு PayPal தளத்தினூடு, அல்லது PayPal வழங்கும் கடனட்டை பாவிக்கும் வசதிகளினூடு வாங்கமுடியும். பணத்தைக் கொடுத்ததும் மின்னூல் கோப்பினை நீங்கள் பதிவிறக்கிக் கொள்ளலாம்.  நீங்கள் பணத்தைச் செலுத்தியதும் Order Completed பக்கம் Download இணைப்புடன் (link) திரையில் தெரியும்.  அந்த இணைப்பினை அழுத்தி நூலின் .pdf பிரதியினைப் பதிவிறக்கிக்கொள்ளலாம்.  வாங்க விரும்பினால் இங்கு அழுத்தவும்.

வ.ந.கிரிதரனின் 'மண்ணின் குரல்' மின்னூல் விற்பனையில்...

வ.ந.கிரிதரனின் 'மண்ணின் குரல்' மின்னூல் விற்பனையில். வ.ந.கிரிதரனின் 'மண்ணின் குரல்' நூலானது 'வன்னி மண்', 'அருச்சுனனின் தேடலும், அகலிகையின் காதலும்', 'கணங்களும், குணங்களும்' மற்றும் 'மண்ணின் குரல்' ஆகிய நான்கு நாவல்களின் தொகுப்பு. தமிழகத்தில் குமரன் பப்ளிஷர்ஸினரால் 1998இல் இதன் முதற்பதிப்பு வெளியிடப்பட்டது. 'மண்ணின் குரல்' ஏற்கனவே மங்கை பதிப்பகத்தினால் (கனடா) நாவல், கட்டுரைகள், கவிதைகளடங்கிய சிறு தொகுப்பாக வெளியிடப்பட்டது. நூலின் முதற்பதிப்பினை $ 4 கனேடிய டாலர்களுக்கு PayPal தளத்தினூடு, அல்லது PayPal வழங்கும் கடனட்டை பாவிக்கும் வசதிகளினூடு வாங்கமுடியும். பணத்தைக் கொடுத்ததும் மின்னூல் கோப்பினை நீங்கள் பதிவிறக்கிக் கொள்ளலாம்.  நீங்கள் பணத்தைச் செலுத்தியதும் Order Completed பக்கம் Download இணைப்புடன் (link) திரையில் தெரியும்.  அந்த இணைப்பினை அழுத்தி நூலின் .pdf பிரதியினைப் பதிவிறக்கிக்கொள்ளலாம்.   வாங்க விரும்பினால் இங்கு அழுத்தவும்


பதிவுகள் (Pathivukal- Online Tamil Magazine)



'பதிவுகள்' -  பன்னாட்டு இணைய இதழ்! |  ISSN  1481 - 2991
ஆசிரியர்:  வ.ந.கிரிதரன்
Editor-in - Chief:  V.N.Giritharan

'பதிவுகள்' -  பன்னாட்டு இணைய இதழ்! |  ISSN  1481 - 2991

"அனைவருடனும் அறிவினைப் பகிர்ந்து கொள்வோம்"

"Sharing Knowledge With Every One"

ஆசிரியர்:  வ.ந.கிரிதரன்
மின்னஞ்சல் முகவரி: ngiri2704@rogers.com
'பதிவுகள்'இணைய இதழில் விளம்பரம்: விபரங்கள்

'பதிவுகள்' ஆலோசகர் குழு:
பேராசிரியர்  நா.சுப்பிரமணியன் (கனடா)
பேராசிரியர்  துரை மணிகண்டன் (தமிழ்நாடு)
பேராசிரியர்   மகாதேவா (ஐக்கிய இராச்சியம்)
எழுத்தாளர்  லெ.முருகபூபதி (ஆஸ்திரேலியா)

அடையாளச் சின்ன  வடிவமைப்பு:
தமயந்தி கிரிதரன்

'Pathivukal'  Advisory Board:
Professor N.Subramaniyan (Canada)
Professor  Durai Manikandan (TamilNadu)
Professor  Kopan Mahadeva (United Kingdom)
Writer L. Murugapoopathy  (Australia)

Logo Design: Thamayanthi Girittharan

Yes We Can




வ.ந.கிரிதரனின் 'குடிவரவாளன்' நாவலினை மின்னூலாக வாங்க
வ.ந.கிரிதரனின் 'குடிவரவாளன்'
எழுத்தாளர் வ.ந.கிரிதரனின் 'குடிவரவாளன்' நாவலினை மின்னூலாக பிடிஃப் வடிவத்தில் வாங்க விரும்புபவர்கள் கீழுள்ள இணைய இணைப்பில் வாங்கிக்கொள்ளலாம். விலை $4 (கனடியன்): https://www.fatfreecartpro.com/i/yz46?single

வ.ந.கிரிதரனின் 'அமெரிக்கா' நாவலின் திருத்திய இரண்டாம் பதிப்பினை மின்னூலாக  வாங்க...

'அமெரிக்கா' மின்னூலினை, பிடிஃப் கோப்பாக  $3 (கனடியன்) செலுத்தி வாங்குவதற்கான இணைய இணைப்பு: https://www.fatfreecartpro.com/i/yzc9?single

எழுத்தாளர் வ.ந.கிரிதரன்

 

' வ.ந.கிரிதரன் பக்கம்'என்னும் இவ்வலைப்பதிவில் அவரது படைப்புகளை நீங்கள் வாசிக்கலாம். https://vngiritharan230.blogspot.ca/

No Fear Shakespeare

No Fear Shakespeare
சேக்ஸ்பியரின் படைப்புகளை வாசித்து விளங்குவதற்குப் பலர் சிரமப்படுவார்கள். அதற்குக் காரணங்களிலொன்று அவரது காலத்தில் பாவிக்கப்பட்ட ஆங்கில மொழிக்கும் இன்று பாவிக்கப்படும் ஆங்கில மொழிக்கும் இடையிலுள்ள வித்தியாசம். அவரது படைப்புகளை இன்று பாவிக்கப்படும் ஆங்கில மொழியில் விளங்கிக் கொள்வதற்கு ஸ்பார்க் நிறுவனம் வெளியிட்டுள்ள No Fear Shakespeare வரிசை நூல்கள் உதவுகின்றன.  அவற்றை வாசிக்க விரும்பும் எவரும் ஸ்பார்க் நிறுவனத்தின் இணையத்தளத்தில் அவற்றை வாசிக்கலாம். அதற்கான இணைய இணைப்பு:

நூலகம்

வ.ந.கிரிதரன் பக்கம்!

'வ.ந.கிரிதரன் பக்கம்' என்னும் இவ்வலைப்பதிவில் அவரது படைப்புகளை நீங்கள் வாசிக்கலாம். https://vngiritharan230.blogspot.ca/

THANK YOU!

ஜெயபாரதனின் அறிவியற் தளம்

எனது குறிக்கோள் தமிழில் புதிதாக விஞ்ஞானப் படைப்புகள், நாடகக் காவியங்கள் பெருக வேண்டும் என்பதே. “மகத்தான பணிகளைப் புரிய நீ பிறந்திருக்கிறாய்” என்று விவேகானந்தர் கூறிய பொன்மொழியே என் ஆக்கப் பணிகளுக்கு ஆணிவேராக நின்று ஒரு மந்திர உரையாக நெஞ்சில் அலைகளைப் பரப்பி வருகிறது... உள்ளே

Wikileaks

மதுரைத் திட்டம்

மதுரைத்திட்டம்

Shami Accounting Services

charles_nirmalarajan5.jpg - 19.08 Kb

We provide complete accounting, federal and provincial tax services to individuals or businesses. Our objective is to continue to provide our clients with the highest level of service at the lowest possible fee tailor to your specific needs. Visit our site.

படிப்பகம்

உலக வானொலி